Xem trực tuyến [Tài nguyên Blu-ray] Phiên bản đầy đủ 1080P

Phân loại:Đô thịQuái vậtTình cảmChương trình giải trí sản xuất trong nướcCuộc thi tài năngAnh Khu vực:Hàn Quốc Năm:Năm 2007 Đạo diễn:Lý Diên Minh Diễn viên chính:Kikuchi RisaBoffyDageletGiang KhiếtJoshcaerthanJinjuKami Kim KenlonTsukamoto Shinyalỏng lẻo Tình trạng:Cập nhật đến tập 63

Xem trực tuyến [Tài nguyên Blu-ray] Phiên bản đầy đủ 1080PThứ48Tóm tắt nội dung tập trực tuyến:Tôi nhanh chóng nói lời cảm ơn với ông già rồi đi đến nhà vệ sinh tương đối sạch sẽ, lúc này tôi mới nhận ra cánh cửa gỗ của nhà vệ sinh còn tồi tàn hơn cả cánh cửa trước đó! Điều kỳ lạ nhất là những dải gỗ trên lưới thông gió dưới cửa đã bị đứt rời, chỉ để lại một lỗ lớn! !

Xem trực tuyến [Tài nguyên Blu-ray] Phiên bản đầy đủ 1080PThứ93TậpTóm tắt nội dung

Có lẽ anh ấy nghe thấy tiếng tôi rửa tay, tôi vừa rửa tay xong thì một ông già tốt bụng xuất hiện ở góc nhà, ông ấy chậm rãi đi về phía tôi, tay cầm một chiếc cốc.Chúng tôi đi bộ đến phía trước ngôi nhà và ông già bảo tôi đợi trong khi ông đi giúp tôi tìm quần áo. Vừa bước vào không bao lâu, hắn liền đi ra mồ hôi đầm đìa.

Dự đoán bạn thích

Tất cả video và hình ảnh trên trang web này đều được thu thập từ Internet, bản quyền thuộc sở hữu của người sáng tạo, trang web này chỉ cung cấp dịch vụ trang web và không cung cấp lưu trữ tài nguyên, cũng không tham gia ghi âm.

Phía trên